👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Review Chi Tiết Sách Collins COBUILD Key Words for IELTS Book 3 Advanced (Download PDF Miễn Phí)

Bên cạnh bộ sách Cambridge trong chương trình đào tạo hiện nay thì không thể không nhắc đến người bạn đồng hành không kém phần uy tín chính là bộ sách IELTS của Collins , tuyển tập những tựa sách không thể thiếu được trong tủ bách khoa của bất cứ người học IELTS nào. Một trong những cuốn Collins mà DOL ENGLISH phải kể đến đó chính là cuốn Collins Cobuild Key Words For Ielts. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về cuốn này thông qua bài đánh giá bằng sự trải nghiệm, nào bắt đầu thôi!

Collins COBUILD Key Words for IELTS Book 3 Advanced

1. Sơ lược

Bộ sách Collins Cobuild Key Words for IELTS là một tài liệu học từ vựng IELTS hoàn thiện dành cho bất kể đối tượng luyện thi IELTS nào, từ người mới bắt đầu luyện thi đến trình độ cao. Bộ sách gồm 3000 từ IELTS hay xuất hiện trong đề thi IELTS và được chia làm 3 cấp độ cho người học: Stater (4.0 - 5.5), Improver (5.5 -6.5) và Advanced (7.0+).

Book 1: Starter – Cuốn sách dành cho những ai mới bắt đầu học IELTS, từ vựng còn hạn chế, chưa biết nhiều từ học thuật → Sẽ phù hợp với các bạn vì từ vựng ở cuốn này khá đơn giản, dễ học và cũng rất phổ biến.

Book 2: Improver – Cuốn này được thiết kế dựa trên cuốn 1 nhưng cải tiến lên 1 cấp độ với nhiều từ vựng khó và học thuật hơn → Các bạn sau khi kết thúc cuốn 1 có thể chuyển sang cuốn này để thành thạo và nắm chắc nhiều từ để chuẩn bị cho kì thi IELTS.

Và cuốn sách bàn luận hôm nay, Book 3: Advanced sẽ là cuốn khó nhất và chỉ dành riêng cho những ai đang nhắm IELTS band điểm 7.0+. Bởi lẽ, ở cuốn sách này, bạn sẽ không quay lại học những từ vựng đơn giản nữa mà sẽ nâng cao hơn rất nhiều. Sách được xuất bản lần đầu vào năm 2011 thông qua Nhà xuất bản HarperCollins Publishers.

Được biên soạn bởi những giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh cho các học sinh quốc tế tại các trường cao đẳng và tại học tại Anh Quốc (UK), bộ sách Collins IELTS là một nguồn luyện tập đáng tin cậy. Sự tinh tế, cùng độ uy tín đã minh chứng cho điều đó từ ánh nhìn đầu tiên là thiết kế bìa sách và chất lượng của từng trang thì phải nói trên cả tuyệt vời đấy!

Language

English

Series Title

N/A

Publisher

HarperCollins Publishers

Book Format

Soft cover

Original Languages

English

Number of Pages

384

Author

N/A

Title

Collins COBUILD Key Words for IELTS Book 3 Advanced

ISBN-13

3241991280409

Publication Date

January 1, 2011

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

N/A

2. Nội dung

Book 3: Advanced là cuốn cuối cùng trong bộ sách Collins Cobuild Key Words for IELTS. Sách sẽ bao gồm các từ và cụm từ để giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để đạt được điểm IELTS cao, đúng theo yêu cầu của một số trường đại học với các khóa học thử thách hơn hoặc các nghiên cứu sau đại học. Nắm vững từ vựng trong cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết để tự tin và thành thạo trong việc sử dụng tiếng Anh Học thuật tại các môi trường tiếng Anh như các trường đại học…

Sách đã được đặc biệt thiết kế dành cho những người học tiếng Anh và có dự định tham gia kỳ thi IELTS với band điểm cao (7.0+) để chứng minh rằng họ có khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách rất hiệu quả khi cần thiết, kể cả ở nơi làm việc hoặc đại học. Cùng xem qua mục lục của sách:

3. Bàn luận

Sách mang đến khối lượng kiến thức khổng lồ, không chỉ bao trọn 4 kỹ năng mà còn bổ sung cả từ vựng và ngữ pháp cho người học. Chuẩn bị hành trang tốt nhất cho bạn chinh phục mục tiêu 6.0+ IELTS.

Nhược điểm: Sách được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Anh nên đôi khi cũng là một cản trở nhỏ cho người học, khi yêu cầu người học phải có một kiến thức nền tiếng Anh nhất định.

Một số đặc điểm của bộ sách Collins Cobuild Key Words for IELTS:

  • Có thể thấy, hai cuốn sách Improver và Advanced đặc biệt ở chỗ list từ vựng được sắp xếp và tổ chức rất khoa học, theo thứ tự alphabet, thiết kế theo format của cuốn từ điển.

  • Tác giả xây dựng và cung cấp list từ vựng này thành các dạng như collocations, từ đồng nghĩa, các từ đi kèm,... với mục đích giúp phong phú vốn từ vựng nới người đọc, tăng độ chính xác và lưu loát. Tất cả các từ trong sách đều được cung cấp đầy đủ cách phát âm.

Hàng trăm tính năng xây dựng từ vựng, từ đồng nghĩa, cụm từ và cụm từ giúp học sinh làm giàu vốn từ vựng và tăng độ chính xác và trôi chảy. Các thuật ngữ chính trong Danh sách Từ vựng Học thuật cũng được đề cập. Để giúp học viên củng cố lại những gì đã học, đầu sách còn có phần danh sách từ theo chủ đề, được sắp xếp theo các chủ đề thường xuyên xuất hiện trong các kỳ thi IELTS.

4. Kết luận

Tóm lại, bộ Collins Cobuild - Key Words For IELTS được biên soạn như một cuốn từ điển nhỏ, nhưng kèm rất nhiều ví dụ và giải thích nhằm giúp người học hiểu rõ từng từ cũng như cách dùng trong ngữ cảnh, từ đó các bạn có thể mở rộng từ vựng của mình, trong đó bao gồm đầy đủ các từ phổ biến nhất xuất hiện trong kỳ thi IELTS. Từ điển mà đi kèm với thực tiễn sẽ giúp cho việc tiếp nhận kiến thức của các bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. DOL ENGLISH sẽ luôn hỗ trợ bạn trên mọi nẻo đường IELTS!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background