👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Test 0100102

Sự tiện nghi và nỗ lực cải thiện đời sống cho cư dân của TPMBD cũng là nguồn cảm hứng thúc đẩy NITORI thấu hiểu và tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng trong tương lai.

Học từ vựng

Đưa không gian sống trong mơ bước ra đời thực

Trong suốt 56 năm hoạt động, NITORI luôn trung thành với sứ mệnh “Mang đến cuộc sống sung túc cho mọi người dân trên toàn thế giới".

Tại NITORI hội tụ những món đồ làm nên một không gian sống trong mơ, từ đồ nội thất, đồ trang trí nhà cửa, cho đến vật dụng lưu trữ, chăn ga gối nệm, hệ thống nhà bếp và phòng ăn cũng như hệ thống văn phòng tại nhà,…Tất cả sản phẩm của NITORI đều được thiết kế sao cho hài hoà về kiểu dáng, màu sắc, chức năng và có độ hoàn thiện cao.

Tháng 12/2023, NITORI chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được đặt tại tầng 2 của TTMS SORA gardens SC, Thành phố Mới Bình Dương (TPMBD).

Định hướng trở thành thành phố thông minh, xanh và đáng sống, TPMBD thu hút rất nhiều cư dân đa quốc tịch về sinh sống và làm việc. Chính tiềm năng phát triển dân cư này đã thuyết phục NITORI mở cửa hàng tại đây để giúp cư dân TOKYU Garden City (TGC) hiện thực hoá căn nhà trong mơ của họ.

Ông Tanaka Hirokazu, Quản lý Cửa hàng NITORI tại SORA gardens SC, cho biết để có thể vận hành cửa hàng một cách bài bản và có tính chiến lược, ông đã nghiên cứu kỹ càng về lối sống cũng như mức thu nhập của cư dân TOKYU Garden City.

Góc nhìn từ nhà quản lý

Điều gì khiến NITORI quyết định “hạ cánh" tại TOKYU Garden City?

Khi nhận được lời mời mở showroom NITORI tại SORA gardens SC từ TOKYU Garden City, dù rất phấn khích nhưng chúng tôi chưa thể nhận lời ngay lập tức.

Mỗi cửa hàng được khai trương đều là kết quả sau một thời gian nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, với cửa hàng NITORI ở SORA gardens SC cũng vậy. Chúng tôi cần xem xét mức thu nhập, đặc trưng tệp khách hàng tại TPMBD, cũng như tiềm năng của thị trường tại TPMBD.

Chúng tôi nhận thấy TPMBD là một đô thị năng động và đa dạng văn hoá. Khía cạnh này của TPMBD trùng khớp với tầm nhìn của NITORI: Dù có nền tảng văn hóa khác nhau, con người vẫn có thể chung tay xây dựng tương lai đổi mới.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background