👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Top các nguồn thi thử IELTS miễn phí tốt nhất hiện nay

Thời gian gần đây, việc tìm kiếm thi thử IELTS đang là một chủ đề hot được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm kiếm. Nhưng để tìm được những nguồn thi đảm bảo chất lượng và mang lại cảm giác chân thật như thời gian trong phòng thi là một điều không dễ dàng. Hôm nay DOL sẽ giới thiệu cho các bạn Top những nguồn thi thử IELTS online miễn phí tốt nhất hiện nay nhé!

thi thử ielts online miễn phí

Sau đây là những nguồn thi thử IELTS online miễn phí bạn có thể tham khảo trước khi bước vào kỳ thi thực sự. Tuy nhiên, nếu đã là thi thử thì sẽ không chính xác 100% như kỳ thi thật được. Có một vài kỹ năng như Speaking, nếu làm bài online tại nhà sẽ rất khó cho bạn trải nghiệm như trong phòng thi. Đây là những điều bạn nên lưu ý trước khi bắt đầu làm bài thi thử với những trang web DOL gợi ý sau đây nha:

💥 dol.vn Tự học Tiếng Anh Online

Đây là một trong những nơi bạn có thể bắt tay luyện thi IELTS với những bộ đề thi thử chất lượng nhất. Có 2 hình thức bạn có thể thi tại DOL:

Thi thử Online

Vì là thi thử IELTS online miễn phí nên bạn có thể làm bài cho 2 kỹ năng: reading và listening.

Ở bài reading, bạn sẽ có cảm giác như làm bài thật tại phòng thi, có đồng hồ đếm ngược ở phía bên phải và sẽ nộp bài khi hết thời gian. Cấu trúc và bộ đề hoàn toàn khớp với bài thi thật.

Phần thi listening cũng sẽ có cấu trúc như bài thi thật, bạn sẽ có thời gian giới hạn cho mỗi phần thi và máy sẽ tự động chạy khi bạn chọn bắt đầu làm bài.

Đăng ký thi thử trực tuyến và nhận tư vấn lộ trình

Hiểu được tâm lý không an tâm nếu chỉ thi có 2 kỹ năng, DOL đã tạo ra 1 chương trình thi thử với 4 kỹ năng. Các bạn có thể đăng ký ở mục trên cùng của website, điền thông tin vào một form đăng ký. Các bạn hỗ trợ viên ở DOL Đình Lực sẽ giúp bạn chốt lịch thi và gửi feedback cũng như tư vấn lộ trình bạn nên đi để đạt được band điểm mong muốn.

Link truy cập: IELTS Online Tests dol.vn

💢 IELTS Online tests

Đúng như tên gọi của trang web, đây là nơi thi thử được nhiều bạn học viên tin tưởng và truy cập. Người thi sẽ làm bài test sát thực với đề thi IELTS từ trong cuốn IELTS Cambridge 1 – 11, IELTS Practice Tests Plus 2, IELTS Recent Actual Test With Answers... Bạn làm đề thi trên trang web này sẽ được bấm giờ như đang thi thật điều này rèn luyện bạn kiểm soát tốt nhất về thời gian.

Tại đây các bài test bám sát đề thực tế và thường xuyên được cập nhật các đề mới. Nếu muốn thi thử IELTS online miễn phí thì bạn đừng bỏ qua trang web này nhé!

Link truy cập: https://ieltsonlinetests.com/

💫 IELTS Exam

Nổi tiếng với kho tài liệu lớn và cung cấp nhiều kiến thức về việc ôn luyện IELTS. Đến với IELTS Exam, bạn còn có thể tham gia làm bài thi thử IELTS online free ở mục được khoanh đỏ ở hình bên dưới.

Giao diện được thiết kế rõ ràng, không nhiều chi tiết và giúp người đọc dễ hiểu. Tuy nhiên các bài test ở đây sẽ được chia theo phần chứ không liền mạch thành 1 bài có đồng hồ đếm thời gian bạn nhé!

Link truy cập: https://www.english-exam.org/IELTS/

⭐ IELTS buddy

Giống với IELTS Exam, IELTS Buddy cũng sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức IELTS chọn lọc với những bài thi IELTS chất lượng, bám sát đề thi thực. Thông qua đó, giúp các bạn luyện tập làm đề, xâu chuỗi kiến thức đã học, rèn kỹ năng làm đề chính xác và hiệu quả.

Để có thể làm bài, bạn truy cập trang web, kéo xuống phần Practice → Chọn IELTS Practice Test và bắt đầu làm bài thi nhé

Link truy cập: https://www.ieltsbuddy.com//

💌 Lời kết

DOL hy vọng với 4 nguồn thi thử IELTS online miễn phí chất lượng phía trên, bạn sẽ có những kinh nghiệm quý báu để có được mức điểm mong đợi trong kỳ thi sắp tới. Đừng quên theo dõi dol.vn thường xuyên để nhận được các thông tin bổ ích và các bí mật để làm tốt bài IELTS bạn nhé!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background