Chuyến đi ý nghĩa đến trường THPT Phạm Phú Thứ của DOL English: Workshop chia sẻ cách chinh phục IELTS/SAT nhờ phương pháp Linearthinking và những điều vô giá!
Mục 01
Tin tức mới từ DOL
25/10/2022
Tin tức khác
Tin tức 01 sub-title
Tin tức 02 sub-title
Sub-title bài blog
Những lý thuyết toán học như rút gọn phân số, phép toán vector, phép tính lũy thừa… đều liên quan phương pháp dạy và học tiếng Anh do một người từng đứng chót lớp môn học này sáng tạo ra. Từ một học sinh đứng chót lớp môn tiếng Anh, Lê Đình Lực (29 tuổi, quê TP.Pleiku, Gia Lai) đang là nhà khởi nghiệp với ngôn ngữ này. Sáng tạo phương pháp dạy tiếng Anh Lê Đình Lực nhớ rõ ngày mới thi đậu lớp chuyên toán Trường phổ thông Năng khiếu (ĐH Quốc gia TP.HCM), anh “choáng” vì trình độ tiếng Anh của mình thua xa các bạn. “Có những lúc tôi dịch hết nghĩa các từ trong câu rồi ráp lại mà vẫn không hiểu người ta viết gì. Mỗi khi nhận các điểm 4, 5 tiếng Anh tôi đều hoảng sợ…”, Lực nhớ lại.
fefefe