👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Các app luyện thi IELTS miễn phí trên điện thoại

Ngày nay, smartphone đã trở thành một trợ thủ đắc lực cho các sĩ tử IELTS ngày đêm ôn luyện kiến thức. Không những tiện lợi, dễ xài và còn giúp chúng ta có thể học ở bất kỳ nơi đâu. Hiểu được điều đó, hôm nay DOL English sẽ giới thiệu cho các bạn Top 5 app học IELTS miễn phí trên điện thoại bổ ích sau đây nhé!

app học ielts miễn phí

App học IELTS miễn phí là những phần mềm đã có mặt trên App store hoặc CH Play do các đơn vị luyện IELTS uy tín phát hành. Phù hợp cho các dòng máy của Android hoặc Iphone, ngoài ra các bạn có thể học trên các dạng web app (là một web ứng dụng điều chỉnh giao diện phù hợp với kích thước của điện thoại).

Để bắt đầu các bạn chỉ cần biết địa chỉ/tên ứng dụng học IELTS, truy cập hoặc download về là mình có thể tha hồ “dùi mài kinh sử” rồi nhé. Cùng DOl English xem qua những web app/app uy tín sau đây:

1. Các app luyện IELTS tổng hợp các kỹ năng

- dol.vn Tự học Tiếng Anh Online

- IELTS Exam Preparation & Tutor (Magoosh)

Chúng ta sẽ khởi động với một Web app trước nhé. Khác với hiển thị trên Website, khi sử dụng điện thoại, DOL vẫn mang một giao diện dễ chịu và thân thiện với người dùng. Tất cả những kiến thức và nội dung vẫn được giữ nguyên vẹn như phiên bản web.

Bên cạnh đó, DOL đã chia các bài học IELTS thành nhiều cấp độ dễ khó khác nhau, tùy thuộc vào khả năng và band điểm các bạn muốn ôn luyện. Bạn hoàn toàn có thể luyện 4 kỹ năng chỉ bằng cách truy cập vào DOL, ngoài ra còn có chủ điểm về từ vựng và các bài học về ngữ pháp. Rất thuận lợi và bổ ích đúng không nào!

Link truy cập: dol.vn

2. Các app học từ vựng

- Anki

- Quizlet

- Memrise

3. Các app học ngữ pháp

- Learning English Grammar

- Duolinguo

Learning English Grammar

Ứng dụng học IELTS miễn phí này được phát hành bởi Britis Council - một trong những đơn vị nổi tiếng trong việc củng cố nền tảng ngữ pháp và cung cấp nền tảng kiến thức nền cho học viên.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các bài học được chia theo các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Vừa đa dạng về chủ đề, giao diện lại đơn giản dễ sử dụng.

Link cài đặt:

4. Các app luyện kỹ năng Listening

- Learning English Podcasts – Free English Listening

- Ted talk

- Listening Practice Tests

5.  Các app luyện kỹ năng Reading

The Guardian, BBC News, Quartz

6. Các app luyện kỹ năng Speaking

- ELSA Speak

- IELTS Speaking

Elsa Speak

Có lẽ ứng dụng học IELTS ELSA đã trở nên thân thuộc với những bạn học Tiếng Anh với mô hình dùng AI để cải thiện phát âm cho người Việt. Các bài luyện IELTS cũng rất đáng để bạn thử đấy nhé!

Chỉ cần làm bài thi thử để test trình độ là Elsa Speaking sẽ cho bạn 1 lộ trình riêng để luyện tập. Tuy nhiên chức năng này sẽ mất phí để nâng cấp. Bạn có thể luyện những bài có sẵn thì sẽ hoàn toàn miễn phí mà còn cải thiện phát âm nữa đó.

Link cài đặt:

💌 Lời kết

Đây là 5 app học IELTS miễn phí mà DOL cảm thấy cực kỳ chất lượng cho các bạn muốn tối ưu thời gian và công cụ luyện thi. Chúc các bạn có kết quả thật tốt trong quá trình luyện thi IELTS và trong bài thi sắp tới nhé. Đừng quên theo dõi DOL English hằng ngày, DOL còn nhiều điều hay để chia sẻ với các bạn lắm!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background