👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Review Chi Tiết Sách Bridge to IELTS Pre-intermediate - Intermediate Band 3.5 to 4.5 Student's Book (Download PDF Miễn Phí)

DOL ENGLISH xin giới thiệu đến các bạn một bộ tài liệu học IELTS với cốt lõi dành cho các bạn mới gia nhập bộ môn IELTS. Bộ sách mang tên Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 này chắc chắn sẽ giúp bạn đọc có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng khả năng nâng cấp bản thân lên một tầm band mới! Bài viết hôm nay sẽ tập trung nói về cuốn sách chính của bộ - Student’s Book.

Bridge to IELTS Pre-intermediate - Intermediate Band 3.5 to 4.5 Student's Book

1. Sơ lược

Bridge to IELTS Pre-Intermediate-Intermediate Band 3.5 to 4.5 (Bridge to IELTS) được chắp bút bởi hai tác giả Susan Hutchinson và Louis Harrison và được xuất bản vào năm 2013 thông qua National Geographic Learning và Cengage Learning, 2 tổ chức cũng thuộc dạng ‘tên tuổi’ lâu năm trong lĩnh vực xuất bản sách giáo dục nói chung và sách học tiếng Anh nói riêng. Sách được phát hành dưới 3 định dạng là Student’s Book (Sách dành cho học viên), Workbook (Sách bài tập) và Teacher’s Book (Sách dành cho giáo viên).

Language

English 

Series Title

Bridge to IELTS

Publisher

Jason Mann

Book Format

N/A

Original Languages

English 

Number of Pages

122

Author

N/A

Title

Bridge to IELTS Band 3.5 to 4.5 - Student's Book

ISBN-13

9781133318941

Publication Date

2013

Assembled Product Dimensions (L x W x H)

N/A

ISBN-10

1133318940

2. Nội dung

Bridge to IELTS - Student’s Book được viết dành cho các bạn muốn hướng bản thân đến với bộ môn IELTS. Cuốn sách, tương đương với 120 giờ học, sẽ đưa học viên đang ở trình độ Sơ cấp (Pre-intermediate) lên Trung cấp (Intermediate). Vào cuối sách, học viên sẽ có kiến ​​thức, kỹ năng và sự tự tin để bắt đầu những bước đi tiếp theo trong hành trình IELTS của bản thân.

  • 12 units với các chủ điểm theo định hướng IELTS: nhằm xây dựng tiếng Anh của học sinh.

  • Bridge to IELTS: cung cấp các mẹo làm bài và thông tin chính về kỳ thi IELTS.

  • Living IELTS: dùng để hướng dẫn học sinh các ngôn từ có chức năng chính liên quan đến bài kiểm tra.

  • Ngân hàng các bài viết giúp học sinh phân tích các đoạn văn cơ bản và sử dụng chúng để phát triển kỹ năng viết của mình.

  • Phần Ngữ pháp tham khảo cung cấp những tóm tắt về ngữ pháp vô cùng trực, cùng các bài thực hành.

Cùng xem qua phần hệ thống bài học của sách:

Sách được thiết kế dành cho những người mới bắt đầu ôn luyện bộ môn IELTS hoặc đang ở band điểm 3.5 - 4.5.

Dưới đây là phần mục lục của sách:

3. Bàn luận

12 chủ điểm trong Bridge to IELTS trải dài ở các chủ đề hay thấy ở bộ môn IELTS như Lễ hội (Festivals), Giáo dục (Education), Công việc (Work),... Các chủ điểm này sẽ bao gồm 6 phần Reading, Listening, Writing, Speaking, Vocabulary và Grammar ở mỗi chủ điểm, và chúng phân chia theo rất hệ thống, với bài tập ứng dụng vô cùng cụ thể.

Cứ sau 2 chủ điểm, sách sẽ có một bài review ôn tập lại các kiến thức và kỹ năng đã học, giúp người học dễ dàng củng cố lại những nội dung đã học được.

Bên cạnh đó sách cũng cung cấp một nguồn từ vựng, ngữ pháp và giới thiệu phát âm có audio kèm theo để người học tham khảo. Mục đích của cuốn sách là giúp người học cải thiện toàn diện 4 kỹ năng, nên cùng với sách là một kho bài tập thực hành đòi hỏi người học phải thực hành phối hợp tất cả các kỹ năng xuyên suốt mỗi unit.

Một điểm cộng khác của sách phải kể đến, đó là hình ảnh minh họa rất đẹp và chất lượng, giúp người học dễ hình dung cũng như tạo hứng thú nơi người học.

Tuy vậy, vì được viết bằng 100% tiếng Anh, sách cũng đòi hỏi người đọc phải có một lượng kiến thức nền tiếng Anh nhất định.

4. Kết luận

DOL ENGLISH nhận thấy Bridge to IELTS là một bộ sách rất hay dành cho các bạn đang ở band 3.5 trở lên. Với các bạn này, việc kiếm cho bản thân một bộ sách để học hơi nhọc nhằn, vì khá ít tài liệu IELTS được viết cho cấp độ này. Tuy vậy, đây xứng đáng là một lựa chọn cho các bạn cân nhắc. Cùng với cuốn sách này, chúng tôi cũng nhân đây gợi ý cho các bạn 2 cuốn sách nữa là Cambridge Grammar for IELTSCambridge Vocabulary for IELTS, hợp thành một bộ sách ‘khởi nghiệp’. Hi vọng qua đây, các bạn sẽ có thể tự thân nâng cho mình thêm mấy chục level nữa, và vượt vũ môn thành công nhé!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background