👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

7 website học ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến tốt nhất

Ngữ pháp chính là một trong những phần cốt yếu trong việc cấu thành ngôn ngữ. Tuy nhiên, đây là phần được xem là khô khan và không được nhiều học sinh yêu thích nhất. Thay vì luyện bằng sách và giáo trình, chúng ta đổi sang những bài học sáng tạo trên các website thì sao nhĩ? Cùng DOL tìm hiểu những website học Ngữ pháp tiếng anh hay nhất này nhé!

website học ngữ pháp tiếng Anh

Hôm nay, DOL English sẽ giới thiệu đến các bạn những website học Ngữ pháp tiếng anh thú vị. Thay vì lý thuyết và bài tập, ở những trang sau đây, bài tập ứng dụng sẽ được biến hóa với màu sắc kèm hình ảnh đa dạng. Ngoài ra, kiến thức còn được hệ thống một cách logic để các bạn dễ nắm bắt nữa đó!

💥 dol.vn Tự học Tiếng Anh Online

Đây được xem là một trong những trang web học ngữ pháp tiếng anh miễn phí có nhiều lượt truy cập hiện tại của các sĩ tử luyện thi IELTS. Các bài học, đặc biệt là ngữ pháp được sắp xếp theo hệ thống như đã “đo ni đóng giày” cho bài thi sắp tới.

Lộ trình ngữ pháp được phân chia theo level và chủ đề, giúp các bạn dễ dàng nắm bắt và phân loại được các dạng bài. Thông qua phương pháp tư duy tuyến tính LinearThinking, việc hệ thống hóa đã không còn là vấn đề mãi không vào đầu được nữa rồi.

Đặc biệt ở DOL còn có một bảng tin Tiếng Anh, được cập nhật mỗi ngày. Chỉ cần chăm chỉ đọc tin, bạn sẽ nhìn thấy các điểm ngữ pháp được ứng dụng như thế nào!

Link truy cập: dol.vn

💢 English Grammar

Ở đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tài liệu được tác giả viết và cập nhật thường xuyên. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có nền tảng ngữ pháp trước đó thì đều có thể học được trên website này.

Các bài tập cũng được chia theo nhóm chủ đề nhưng toàn bộ kiến thức sẽ được viết bằng tiếng Anh. Vì vậy, để có thể luyện ngữ pháp ở đây, khả năng reading của bạn nên có nền tảng một chút nhé!

Ngoài ra, trên trang web học ngữ pháp tiếng anh này sẽ có phần bình luận và tương tác. Nếu có bất kỳ thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi, mọi người sẽ vào giải đáp giúp bạn nhé!

Link truy cập: https://www.englishgrammar.org/

💫 UsingEnglish.com

Các bài học và bài tập ở Using English được chia theo chủ điểm ngữ pháp và chia nhỏ lần nữa theo trình độ người học. Điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận với kiến thức phù hợp với bản thân mình.

Tại đây bạn còn có thể học cùng các bạn học viên hoặc giáo viên đến từ nước ngoài . Mạnh dạn đặt câu hỏi và bạn sẽ nhận được câu trả lời nhanh và chính xác nhất.

Link truy cập: https://www.usingenglish.com/

Learn English by British Council

British Council tiền thân là một trong 3 tổ chức sáng lập kỳ thi IELTS quốc tế, đương nhiên đây không phải là nguồn tư liệu bạn nên bỏ qua.

Điểm mạnh khi đến với website học ngữ pháp tiếng anh Learn English by British Council là bạn sẽ có một cộng đồng rất đông đảo ủng hộ và hỗ trợ. Đồng thời, các bài thực hành vô cùng hiện đại bằng các trò chơi hấp dẫn khác nhau. Đảm bảo mang một làn gió mới đến với phương pháp học ngữ pháp thông thường.

Link truy cập: https://learnenglish.britishcouncil.org/

English Club

Một trong những lý do khiến các thí sinh đều thích mỗi khi vào English Club đó là những câu đó mà trang web học ngữ pháp tiếng anh này mang lại. Không chỉ là kiến thức về các kỹ năng bạn cần ở Tiếng anh mà các bài tập cũng được biến hóa để thách thức giới hạn suy nghĩ của người học.

Tuy nhiên, lưu ý tất cả tài liệu học và bài tập ở đây đều bằng tiếng Anh chứ không có song ngữ bạn nhé!

Link truy cập: https://www.englishclub.com/

🎀 Perfect English Grammar

Nếu như những website học ngữ pháp tiếng anh ở trên DOL giới thiệu cho các bạn ở trên có xu hướng thiên về bài học và bài tập thú vị. Thì đây sẽ là một nơi cung cấp cho bạn cả một kho tài liệu.

Điểm đặc biệt ở Perfect English Grammar chính là cả một kho tài liệu dưới định dạng PDF được tổng hợp sẵn. Bạn chỉ cần download về là sẽ có rất nhiều kiến thức để học lâu dài.

Ngoài ra với câu trúc website thân thiện với người dùng, khá dễ trong việc sử dụng và tìm kiếm theo nhu cầu học.

Link truy cập: https://www.perfect-english-grammar.com/

🎯 English grammar exercises by Kaplan

Kaplan là một trong những người Thầy nổi tiếng về giảng dạy Tiếng Anh trên toàn thế giới. Đến với Kaplan, bạn sẽ lạc vào một trang blog của một người say mê tìm hiểu và nghiên cứu về phương pháp học tiếng Anh.

Các kiến thức từ cơ bản để chuyên sâu, không gì là không có. Bên cạnh đó, ở đây còn thường xuyên cập nhật các kinh nghiệm luyệt thi IELTS tốt nhất. Đừng bỏ lỡ những kiến thức này, sẽ rất hữu ích dành cho bạn đấy.

Trang website này hiện tại đã hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ, tuy nhiên vẫn chưa có tiếng Việt, nên các bạn sẽ phải học tất cả bằng tiếng Anh nhé!

Link truy cập: https://www.kaplaninternational.com/blog/

💌 Lời kết

Ngữ pháp có khô khan đến đâu thì cũng có thể giải quyết thông qua những website học ngữ pháp tiếng anh mà DOL English giới thiệu với bạn ở trên. Kiến thức được hệ thống hóa, bài tập được game hóa, tất cả đã bẻ khóa để cho bạn sẵn sàng cho hành trình chinh phục IELTS của mình rồi đấy. Chúc bạn sẽ tìm được một websitehọc ngữ pháp phù hợp với chính mình. Đừng quên theo dõi DOL để có thêm nhiều thông tin hữu ích sắp tới nha!

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background