👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Top các nguồn thi thử IELTS miễn phí tốt nhất hiện nay

Thời gian gần đây, việc tìm kiếm thi thử IELTS đang là một chủ đề hot được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm kiếm. Nhưng để tìm được những nguồn thi đảm bảo chất lượng và mang lại cảm giác chân thật như thời gian trong phòng thi là một điều không dễ dàng. Hôm nay DOL sẽ giới thiệu cho các bạn Top những nguồn thi thử IELTS online miễn phí tốt nhất hiện nay nhé!

Top các nguồn thi thử IELTS miễn phí tốt nhất hiện nay

Top các nguồn thi thử IELTS miễn phí tốt nhất hiện nay

💢 IELTS Online tests

Đúng như tên gọi của trang web, đây là nơi thi thử được nhiều bạn học viên tin tưởng và truy cập. Người thi sẽ làm bài test sát thực với đề thi IELTS từ trong cuốn IELTS Cambridge 1 – 11, IELTS Practice Tests Plus 2, IELTS Recent Actual Test With Answers... Bạn làm đề thi trên trang web này sẽ được bấm giờ như đang thi thật điều này rèn luyện bạn kiểm soát tốt nhất về thời gian. Tại đây các bài test bám sát đề thực tế và thường xuyên được cập nhật các đề mới. Nếu muốn thi thử IELTS online miễn phí thì bạn đừng bỏ qua trang web này nhé! Link truy cập: https://ieltsonlinetests.com/

💥 dol.vn Tự học Tiếng Anh Online

Đây là một trong những nơi bạn có thể bắt tay luyện thi IELTS với những bộ đề thi thử chất lượng nhất. Có 2 hình thức bạn có thể thi tại DOL:

Thi thử Online

Vì là thi thử IELTS online miễn phí nên bạn có thể làm bài cho 2 kỹ năng: reading và listening.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background