👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Top 5 website luyện thi IELTS miễn phí hiệu quả

Dành cho những bạn muốn tự luyện IELTS tại nhà, đây là 5 website luyện IELTS hoàn toàn miễn phí! Bên cạnh 4 kỹ năng chính: nghe, nói, đọc viết; các gợi ý của DOL English dưới đây còn cung cấp thêm kiến thức về từ vựng, ngữ pháp và các tips giúp các bạn vượt qua kỳ thi chông gai sắp tới. Bây giờ thì mình cùng tìm hiểu 5 website luyện thi IELTS online hay ho này là gì nhé!

website luyện thi ielts online

 

Đối với những ai có khả năng tự học cao, muốn luyện IELTS tại nhà với tài liệu và những hướng dẫn logic có hệ thống. 5 website luyện thi IELTS online dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mỗi nguồn tài liệu là một phong cách khác biệt, nhưng đều có điểm chung là sẽ cải thiện kỹ năng và kiến thức cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem cái nào phù hợp với bạn nhé!

💥 dol.vn Tự học Tiếng Anh Online

Bạn cần tìm kiếm gì về IELTS, hầu như DOL English đều có thể cung cấp cho bạn được. Từ nghe, nói, đọc, viết đến ngữ pháp và từ vựng, các tips đi thi, thông tin về kỳ thi,.... Bạn đều sẽ tìm được câu trả lời ở nơi đây.

DOL gần như đã tạo nên một cơn sốt trong thị trường luyện thi IELTS với phương pháp học và tư duy theo hệ thống, không cố nhồi nhét kiến thức và từ vựng như cách thông thường. Các bài học ở DOL được chia theo band điểm và level người học, bạn có thể bắt đầu dù bạn đang ở trình độ nào.

Ở DOL có 2 lợi thế mà các bạn có thể tận dụng: một là kiến thức và thông tin của DOL giải thích hoàn toàn bằng tiếng Việt, phù hợp với mọi trình độ. Hai là DOL còn có bảng tin tiếng Anh hằng ngày, nơi bạn sẽ thấy kiến thức mình đã học áp dụng ra sao. Một trang web luyện thi IELTS miễn phí hay ho thế này, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Link truy cập: dol.vn

💢 IELTS Simon

Là một website luyện thi IELTS online cực nổi tiếng của cựu giám khảo IELTS - Thầy Simon - người được các bạn trẻ ngưỡng mộ bởi kiến thức uyên thâm và cách viết Writing cực kỳ đơn giản và súc tích.

Ở nơi đây, các nội dung bài học được cập nhật một cách thường xuyên và chi tiết. Giao diện dễ nhìn, tối giản, giúp bạn tập trung vào vấn đề. Nói chung đây là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn đặt mục tiêu 7.0 nhé!

Link truy cập: https://www.ielts-simon.com/

💫 Preparation for IELTS Exam

Giao diện được thiết kế theo đúng phong cách Phương Tây, đi thẳng vào trọng tâmm vấn đề. Bạn sẽ tìm thấy những kỹ năng cần ôn luyện cho IELTS ngay từ những cú click chuột đầu tiên. Ưu điểm của trang web luyện thi IELTS này là các bài thi IELTS ở đây được thiết kế như thật, giúp cho các bạn dễ dàng ôn tập và luyện đề.

Ngoài ra sau mỗi phần học sẽ có tổng hợp kiến thức và bài tập để kiểm tra độ nhớ bài của bản thân.

Link truy cập: https://www.english-exam.org/IELTS/

⭐ IELTS Mentor

Website luyện thi IELTS online này được mệnh danh là nguồn tài luyện khổng lồ cho các bài thi IELTS, hầu như sĩ tử nào cũng một lần vào đây tìm tài liệu. IELTS Mentor cung cấp kiến thức thiên hướng writing rất nhiều, sau mỗi bài hướng dẫn đều có đa dạng các bài mẫu giúp bạn thực hiện hóa kiến thức. Nếu bạn muốn viết luận văn để xin học bổng hoặc đi du học, thì đây chính là nơi bạn cần tìm.

Một điểm cực nổi bật ở website này, đó là ở đây bạn có thể tìm tài liệu luyện cho cả 2 loại bài thi của IELTS: academic và general module

Link truy cập: https://www.ielts-mentor.com/

✨ TED-Ed

Nhắc đến TED chắc hẳn không còn xa lạ gì với moi người, đúng không nào? Nền tảng này đã quá quen thuộc và sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn luyện IELTS mà không ghé thăm TED. Kỹ năng listening sẽ được tăng lên nhanh chóng sau một thời gian dài bạn chăm chỉ nghe TED. Các phát âm của TED hầu như đều rất chuẩn và đa chất giọng, giúp luyện được phần accent nữa bạn nhé. Chủ đề thì đa dạng và gần gũi, không những vậy còn mang đến thông tin và bài học bổ ích nữa.

Cuối mỗi bài học TED-Ed đều có một bài test nho nhỏ để xem độ hiểu bài của chúng ta. Cũng không quá khó và bạn có thể làm lại nhiều lần nếu muốn. Giao diện bắt mắt, nền tảng web uy tín, đây sẽ là một nơi bạn không nên bỏ qua.

Link truy cập: https://ed.ted.com/

💌 Lời kết

Với những website luyện thi IELTS online bên trên, DOL English hy vọng bạn sẽ có nhiều thời gian và công cụ đắc lực hỗ trợ quá trình ôn luyện của mình. Đừng quên theo dõi DOL English nếu thấy những bài học này hữu ích nhé.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background